NHÀ VƯỜN CẤP 4 ĐẸP 5m x 18m | NHÀ CẤP 4 MÁI THÁI HIỆN ĐẠI

nhà vườn cấp 4 đẹp 5m x 18m

TRUNG KIÊN : Đơn vị thiết kế thi công TP Hồ Chí Minh.

Giới thiệu : NHÀ VƯỜN CẤP 4 ĐẸP | 5m x18m – 7m x 18m | Khuôn Viên 8.8m x29m | Nhà Cấp 4 Hiện Đại Đẹp | Nhà vườn cấp 4 nghỉ dưỡng.

QUI MÔ : Sân vườn, Hồ cá, Tiếp Khách, không gian thờ, Bếp, 2 Phòng ngủ, Nhà Vệ sinh Riêng, 1 Nhà vệ sinh chung, Khu giặt phơi, Sân vườn sau.

MONG MUỐN TỪ GIA CHỦ : Thiết kế ấn tượng, bố trí hài hòa, tất cả các không gian. Nhà đẹp, đầy đủ ánh sáng và không khí từng khu vực, hạn chế những điểm chết không cần thiết, chú trọng sân vườn, mặt tiền nổi bật. Nhà đẹp sang trọng. tận dụng tối đa ưu thế sân vườn để đưa không khí mát vào nhà, không gian phòng khách,phòng ăn hướng nhìn sân vườn tuyệt đẹp.

MỘT SỐ ƯU ĐIỂM NHÀ VƯỜN : Nhà vườn không chỉ là một nơi ở bình thường mà còn tích hợp nhiều yếu tố tạo nên không gian xanh cùng nhau hòa mình với thiên nhiên. Là nơi giao lưu gặp gỡ, nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. Nhà còn là nơi gắn kết các thành viên, phục hồi tinh thần, nạp thêm năng lượng, phát huy mọi thế mạnh của các thành viên tốt nhất. Nếu đã quen với hình ảnh các ngôi nhà ống hiện đại, cao tầng san sát nhau thì xu hướng xây nhà vườn để tận hưởng không gian xanh mát, hoà mình với thiên nhiên, chăm sóc cây kiểng,…  sẽ luôn là lựa chọn đáng giá cho các gia chủ. Vậy hãy cùng Xây Dựng Trung Kiên tìm hiểu nhà vườn là gì, ưu và nhược điểm trước khi quyết định sỡ hữu một nhà vườn cực đẹp tại Xây Dựng Trung Kiên bạn nhé.

CÔNG TRÌNH ĐƯỢC CHIA SẺ TRÊN KÊNH YOUTUBE XIN MỜI CÁC BẠN CÙNG  XEM .

* ƯU ĐIỂM NHÀ VƯỜN :

  • Không gian xanh , trong lành, mát mẽ yên tĩnh.Là yế tố hàng đầu của CĐT khi quyết định tìm thiết kế và xây dựng cho mình một ngôi nhà đậm chất nghỉ dưỡng.
  • Ngoài việc nghỉ dưỡng nhà vườn còn mang lại một nguồn thực phẩm xanh,sạch . Nếu bạn biết cách tận dụng thiết kế cho mình một không gian vườn rau đậm chất Organic.
  • Mang lại không gian vui chơi cho con trẻ gần gũi với thiên nhiên, có không khí trong lành sẽ giúp trẻ phát triển Nhân – Sinh – Quan của trẻ một cách tích cực hơn.Ngoài ra đây cũng là nơi vui chơi còn giúp trẻ tiếp thu thêm nhiều kiến thức mới bình thường chỉ có thể tìm hiểu thông qua phim ảnh, sách vở vv….

       * NHƯỢC ĐIỂM NHÀ VƯỜN :

  • Nhược điểm nhà vườn cũng chính là ưu điểm của nhà vườn.Để sở hữu 1 khuôn viên đất tương đối lớn ngay trung tâm thành phố là một điều rất khó, nên khi xây dựng nhà vườn bạn cần phải chịu khó duy chuyển.
  • Để sở hữu một ngôi nhà vườn đẹp đẳng cấp thì việc đầu tư trang trí cũng như chọn vật liệu cũng khá phức tạp, bởi nhà vườn mang phong cách mộc rất đặc trưng. Ngoài việc đầu tư kinh phí cho ngôi nhà bạn còn phải tốn một khoảng chi phí khá lớn,cho việc bố trí sân vường cũng như là tiểu cảnh sân vườn xung quanh khuôn viên nhà vv…..

      * MỜI BẠN THAM QUAN NGÔI NHÀ VƯỜN MANG PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI.

Hãy cùng XÂY DỰNGTRUNG KIÊN tìm hiểu khám phá ngôi nhà đẹp này bạn nhé.

nhà vườn cấp 4 đẹp 5m x 18m

Cổng nhà được thiết kế ấn tượng với những mảng xanh từ dây leo,hình khối kiến trúc tuy đơn giãn những sẽ để lại cho bạn những hoài niệm khó phai.Nếu cổng sắt và gỗ mang phong cách cổ điển và sang trọng thì cổng bằng cây xanh sẽ làm cho ngôi nhà rợp bóng mát thơ mộng như một bức tranh.

 

nhà vườn cấp 4 đẹp 5m x 18m

Một mảng xanh nhỏ ở cổng nhà là nơi thư giãn,cũng như làm dịu mát hơn cho những ngày nắng nóng,bạn sẽ thấy tuyệt vời hơn khi tận hưởng không gian xanh vào những buổi hoàng hôn cây cối nhuộm ánh nắng vàng nhẹ.

nhà vườn cấp 4 đẹp 5m x 18m

Từ cổng nhà bạn sẽ bắt gặp khoảng sân rộng với những mảng cỏ như đan xen vào nhau tạo nên một bức tranh đầy thú vị.

nhà vườn cấp 4 đẹp 5m x 18m

Ngoài ra để phần sân vườn ấn tượng hơn KTS Xây Dựng Trung Kiên đã tạo thêm những mảng đá nhấn tường được sắp xếp ngẫu nhiên giúp cho không gian này càng thêm nổi bậc và tràn đầy sức sống.

nhà vườn cấp 4 đẹp 5m x 18m

 

Bạn sẽ thấy yêu thích ngôi nhà vườn này hơn nữa,thông qua việc kết hợp một hồ cá bên hiên nhà. Điều này không chỉ làm mát không gian mà đây cũng là một điểm tuyệt đẹp tạo view nhìn từ các không gian khác như : Phòng khách – Khách – Bếp và View nhìn từ phòng ngủ cuối nhà.

nhà vườn cấp 4 đẹp 5m x 18m

Một View nhìn khác từ ngoài nhìn vào phòng khách. Ở hướng nhìn này bạn sẽ thấy rõ hơn về việc sử dụng vật liệu cũng như cách phối màu cho ngôi nhà trở nên ấm áp và thật tinh tế với 3 gam màu chủ đạo trắng , xám bê bê tông và tông màu gỗ nhấn mảng.

nhà vườn cấp 4 đẹp 5m x 18m

Một gốc nhà thật Chill thư giãn cùng ngắm những đàn cá bơi lượn,hoặc tổ chức những buổi tiệc BBQ ngoài trời đầy lãng mạn

bên gia đình và người thân.

nhà vườn cấp 4 đẹp 5m x 18m

Tuyệt vời hơn nữa . Và đây chính là nơi mà Xây Dựng Trung Kiên đã nhắc đến bạn ngay đầu bài,phòng ngủ với View nhìn hồ cá tuyệt đẹp,bạn có thể vừa nghỉ ngơi vừa có thể ngắm những đàn cá bơi quanh mình.

nhà vườn cấp 4 đẹp 5m x 18m

Mời bạn xem lại toàn cảnh không gian sân vườn bên, và cũng Xây Dựng Trung Kiên đi tiếp vào không gian bên trong nhà bạn nhé.

* KHÔNG GIAN 3D NỘI THẤT .

nhà vườn cấp 4 đẹp 5m x 18m

Phòng khách được thiết kế với phong khách tối giản, ưu tiên View nhìn thật thoáng đãng thoáng mát .

nhà vườn cấp 4 đẹp 5m x 18m

Không gian phòng khách được kết hợp với phòng thờ nhầm tối ưu được diện tích sử dụng cũng như sự tiện dụng cho việc thờ cúng.

nhà vườn cấp 4 đẹp 5m x 18m

Không gian tuy khác nhau về công năng nhưng đều sở hữu một điểm chung nhất là View sân vườn hồ cá. Đó là trọng tâm nhất của bài mà Xây Dựng Trung Kiên muốn giới thiệu mẫu nhà cấp 4 này đến bạn .

nhà vườn cấp 4 đẹp 5m x 18m

Tối ưu hóa về vật liệu, tạo ra một sản phẩm tinh tế, giảm tối đa chi phí cho khách hàng cũng như là CĐT,đó vẫn là phương châm cốt lõi của đội ngủ thiết kế Xây Dựng Trung Kiên gửi đến quý khách hàng gần xa.

nhà vườn cấp 4 đẹp 5m x 18m

Phòng ngủ được thiết kế theo phong cách tối giản sẽ cho bạn cảm giác nhẹ nhàng thư thái. Phòng ngủ theo phong cách tối giản rất được ưa chuộng bởi vẻ đẹp mộc mạc, đơn giản nhưng vẫn tiện nghi, hữu ích của nó.

nhà vườn cấp 4 đẹp 5m x 18m

Phòng ngủ là nơi để bạn tìm lại cảm giác thư giãn sau một ngày dài làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Chính vì thế việc chọn phong cách thiết kế cho không gian đặc biệt này khá quan trọng. Trang trí phòng ngủ tối giản sẽ là cách giúp bạn tìm được sự an yên, thoải mái trong tâm hồn của mình.

nhà vườn cấp 4 đẹp 5m x 18m

Cách bố trí đồ nội thất vừa đủ, gọn gàng đặc trưng của phong cách này giúp căn phòng trông thông thoáng, tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng, mang lại sự thư giãn vô cùng hiệu quả.

nhà vườn cấp 4 đẹp 5m x 18m

Với những người yêu thích sự đơn giản hay thường xuyên bận rộn ít có thời gian để dọn dẹp phòng thì phong cách này sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Phòng ngủ được thiết kế theo lối tối giản sẽ lược bỏ tối đa các vật dụng không cần thiết giúp căn phòng rộng và thoáng hơn rất nhiều vậy nên nếu bạn có muốn bừa bộn cũng rất khó.

nhà vườn cấp 4 đẹp 5m x 18m

Một ý tưởng cho toilet của bạn được thoáng hơn được xanh mát hơn. Bạn có thể coi video trên Youtube mà Xây Dựng Trung Kiên đã chạy mô phỏng bạn nhé.

* MẶT BẰNG BỐ TRÍ CÔNG NĂNG .

nhà vườn cấp 4 đẹp 5m x 18m

Để được tư vấn thiết kế nhà đẹp và thi công uy tín, đảm bảo hiện thực hóa đúng bản vẽ và tiến độ. Kính mời Quý khách hàng liên hệ:

Công Ty TNHH Design Construction Trung Kiên

Đc: 138/32 TA11 – KP 3 – Phường Thới An – Quận 12 TP. HCM

Fone : 0937 859 005 – TOÀN KTS

Mail : arctoanpham@gmail.com

 

 

 

[mh_add_post_content]