MẪU NHÀ PHỐ 8M X16M HIỆN ĐẠI HOÀN THIỆN NỘI THẤT

mẫu nhà 2 tầng đẹp

Mẫu nhà 8x16m của chủ đầu tư Chú Phong – Cô Liên ở Tp. Thủ Đức sau khi hoàn thiện để chủ đầu tư và bạn đọc dễ dàng tham khảo có thêm nhiều ý tưởng thi công cho ngôi nhà của mình sau này.Với quy mô nhà trệt 2 lầu sân thượng được thi công tại Tp.Thủ Đức. Ngôi nhà được thiết kế độc đáo,với mặt tiền ốp đá tự nhiên,kết hợp cùng hệ lam nhôm trên mái tạo nét độc đáo riêng và sang trọng,ban công thoáng sáng có bồn hoa lớn để tạo điểm nhấn nhưng không làm ảnh hưởng tới diện tích sử dụng của ban công . Phần trần mái và ban công ốp gỗ conwood tạo sự ấm cúng cho mặt tiền ngôi nhà với tông màu gỗ tự nhiên.

MẶT TIỀN CHÍNH CỦA MẪU NHÀ 8MX16M HIỆN ĐẠI

mẫu nhà 2 tầng đẹp

Với quy mô thiết kế nhà phố trệt 2 lầu sân thượng theo phong cách hiện đại mái bằng tinh tế đang là xu hướng thiết kế nhà đẹp trong những năm gần đây. Thiết kế mặt tiền nhà đơn giãn những vẫn đảm bảo về thẩm mỹ.

MẶT TIỀN SAU CỦA MẪU NHÀ 8MX16M HIỆN ĐẠI

Ưu điểm của ngôi nhà nằm trên khuôn viên đất lớn với 4 mặt gần như được tiếp giáp với bên ngoài,tạo điều kiện dễ dàng trong việc thiết kế lấy sáng và gió.Ngôi nhà phố trệt 2 lầu có những ưu điểm sẵn có,tuy nhiên để thiết kế một ngôi nhà với 4 mặt có thể coi là mặt tiền như vậy sẽ là một thách thức đòi hỏi sự tỉ mỉ cũng như sáng tạo đối với anh, em KTS mà Xây Dựng Trung Kiên đang giới thiệu cùng bạn đọc.

NỘI THẤT  MẪU NHÀ 8MX16M HIỆN ĐẠI

Có Nên Thiết Kế Phòng Khách Lớn ?

Diện tích phòng khách không nên quá nhỏ, cũng không nên quá rộng lớn sẽ tạo cảm giác lạnh lẽo. Và mỗi căn phòng khách có diện tích khác nhau sẽ có một tiêu chuẩn khác nhau về kích thước đồ nội thất.

Từ đó mà bạn có thể dựa vào hình dạng phòng khách để  bố trí đồ nội thất hợp lý và khoa học sẽ giúp gia tăng công năng sử dụng mà vẫn đảm bảo được sự thông thoáng, thoải mái và tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Yếu Tố Ánh Sáng Cho Phòng Khách Ra Sao?

Phòng khách,phòng ăn,nên đặt ở vị trí có hướng nhìn ra sân vườn ở những vị trí đẹp nhất của căn nhà, tạo cảm giác thoải mái nhẹ nhàng thư giãn cho gia chủ.

Yếu Tố Về Phong Thủy Cơ Bản Cho Phòng Ăn Như Thế Nào ?

Phòng ăn cũng giống như các phòng khác trong nhà cũng cần được chú trọng nhiều trong thiết kế.Theo quan niệm phong thủy, phòng ăn không nên khiếm khuyết, có góc lồi ra hay lõm vào. Tuyệt đối tránh thiết kế phòng ăn đặt dưới phòng vệ sinh của tầng trên, điều này sẽ khiến cho vận tốt của phòng ăn và gia đình bị áp chế.

Gốc Nhìn Tổng Quan Không Gian Phòng Nhủ Master.

Phòng Ngủ Master V1

Phòng Ngủ Master V2

Phòng Ngủ Master V3

Phòng Ngủ Master V4

Yếu Tố Nào Để Có Phòng Ngủ Đẹp?

Phòng ngủ đẹp là một thiết kế nội thất bao gồm nhiều yếu tố quan trọng,nét đặc trưng nhất của phong cách hiện đại được thể hiện trong thiết kế phòng ngủ chính là sử dụng các mảng màu, tạo khối tạo không gian nội thất. Đồng thời sẽ không có nhiều chi tiết thừa và hạn chế một cách tối đa hoa văn rườm rà, rối mắt.

Phòng Ngủ 01 -V1

Đối với những căn phòng có diện ngủ nhỏ thì nội thất hiện đại giúp cho không gian gọn gàng, công năng được sử dụng tối ưu.

Phòng Ngủ 01 -V2

Chất liệu sử dụng để làm nội thất hiện đại cũng phong phú, giúp cho bạn có nhiều phương án lựa chọn, từ hình thức sang trọng đến tiết kiệm kinh phí.

Phòng Ngủ 01 -V3

Phân lớp ánh sáng cho phòng ngủ, không nên chỉ sử dụng một bóng đèn duy nhất cho cả phòng ngủ – cho dù phòng ngủ nhỏ.Bên cạnh đèn chiếu sáng,hãy sử dụng đèn trang trí vì đôi khi đèn trang trí chính là một tác phẩm nghệ thuật nổi bật trong thiết kế nội thất phòng ngủ.

Phòng Ngủ 02 -V1

Phòng Ngủ 02 -V2

Phòng Ngủ 02 -V3

Nếu chủ đầu tư có mảnh đất tương tự hoặc cần tư vấn hỗ trợ trong lĩnh thực thiết kế hoặc thi công nhà .Hãy liên hệ Xây Dựng Trung Kiên rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng gần xa.Luôn sẵn sàng hỗ trợ chủ đầu tư những thông tin chính xác trước khi bắt đầu chuẩn bị xây nhà.

Thông tin liên hệ :

Công Ty TNHH Design Construction Trung Kiên
Đc: 138/32 TA11 – KP 3 – Phường Thới An – Quận 12 TP. HCM
Fone : 0937 859 005 – TOÀN KTS
Mail : arctoanpham@gmail.com

[mh_add_post_content]